Game Hay Nên Chơi

Truyện Ma:Ngôi nhà

Thể loại: Truyện Ma
Helen và Bob vừa tậu dc 1 căn nhà cũng khá rẻ, họ rất vui vì có dc 1 căn nhà trg lúc kinh tế đang khó khăn và cũng để ra ở riêng vì trc đây họ sống vs cha mẹ cũng khá lâu. Bước vào nhà là 1 mùi sơn mới cáu bay vào mũi họ, điều này làm họ khá hài lòng.

 Căn nhà có 2 phòng ngủ, 1 phòng ăn và 1 nhà vệ sinh, không khí khá thông thoáng, xung quanh nhà là 1 khu rừng nên khá yên tĩnh vào buổi tối.
Ngày đầu tiên, họ mời các bạn của họ tới ăn mừng nhà mới, 1 bữa tiệc BBQ dc tổ chức khá vui vẻ và nhộn nhịp. Sau 1 ngày nhộn nhịp, họ chìm vào giấc ngủ ngon lành.
1 tuần sau đó, khi Helen đang rửa bát thì cô nghe âm thanh từ chiếc máy hát của cô, nó vang lên bài hát mak hai người lúc trc hay nghe cùng nhau, nhưng âm thanh có vẻ như bị méo mó, không bình thường, Helen đi kiểm tra nhưng mak cô vừa tới thì âm thanh tắt. Cô nghĩ do nghe nhầm nên cô tiếp tục công việc, nhưng cô vừ đi dc mấy bước thì nó lại vang lên, cô đi lại thì nó tắt, nó xảy ra như thế cho đến khi Bob đi mua đồ về, Helen kể lại chuyện hồi nãy thì Bob cho rằng cô mệt quá nên nghe nhầm, nhưng cô vẫn khăng khăng, Bob bảo cô lên giường nằm nghỉ đi và trấn an cô là mọ thứ đều ổn. Helen nghĩ chắc là vậy nên cô đi nghỉ
1 tuần sau, hiện tượng kia vẫn tiếp tục, lần này cô nghe như tiếng ai đó đang hét rất đau đớn, kèm theo là âm thanh của lửa, Helen hốt hoảng chạy tới nhưng ko có j cả, cô lúc này tỏ ra hoảng sợ, nhưng mak cô nghĩ là ảo tưởng thôi nên cô nằm nghỉ 1 lát. 15 phút sau, cô cảm thấy nóng nực, cô mở mắt ra thì 1 cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trc mắt cô: Xung quanh là 1 biển lửa đang cháy dữ dội, có 5 người xung quanh đang quằn quại trong biển lửa đó, các tiếng la thất thanh làm cho người cứng rắn nhất cũng phải kinh hoàng. Helen tung cửa chạy ra ngoài thì cả căn nhà cũng chìm trg biển lửa, có khoảng 10 người cũng đang chìm trong lửa, Helen cũng cảm thấy hơi nóng xung quanh, BỖNG những người đó quay sang cô và nói 1 giọng méo mó, nhưng đủ để nghe:
NGƯƠI PHẢI CHẾT
NGƯƠI PHẢI CHẾT
Helen như chết đứng, các thứ kia nhảy xổ vào cô, Helen cảm thấy nóng rát, các thứ kia thay nhau cào xé cô, quá đau nên cô ngất lịm
Khi cô mở mắt ra thì 1 màu trắng trc mắt cô, cô hỏi yếu ớt:
Tôi đang ở đâu ?
May quá, em tỉnh lại rồi, làm anh lo muốn chết, anh thấy e nằm trên sàn nên tức tốc đưa e đến bvien, có chuyện j thế ?
Helen kể mọi chuyện cho a nghe vs 1 vẻ mặt kinh hãi, Bob ôm cô vào lòng và nói sẽ ở bên cô vào những ngày tới.
2 NGÀY SAU
Cả 2 trở về nhà, Bob thì dọn dẹp còn Helen thì nằm nghỉ trên lầu. Cô vẫn còn bị ám ảnh bởi khuôn mặt đó nhưng do mệt nên ngủ thiếp đi. 15p sau, các âm thanh méo mó vang lên :”CHẾT ĐI, CHẾT ĐI”, Helen tỉnh dậy thì HỠI ÔI,1 gương mặt trắng bệch ở sát mặt cô, ke truyen ma hai hốc mắt của nó hừng hực lửa và máu chảy ra liên tục. Căn phòng lúc này cũng đang cháy hừng hực, có nhiều hình ảnh đang quằn quại trong lửa, không ngừng phát ra nhiều âm thanh làm người cứng rắn nhất cũng phải run sợ, Helen như bị tê liệt, cô cứ há hốc mồm nhìn khuôn mặt đó, bỗng nó mở ngoác miệng ra thì bao nhiêu rết, gián, kiến… bò ra từ nó bò lên mặt cô, chúng chui vào mắt, mũi, miệng cô, cô chỉ biết quơ hai tay vô định, may sao đụng trúng bình hoa làm nó rơi xuống đất “Choang” 1 cái, Bob liền tức tốc chạy lên, căn phòng trở lại bình thường, Bob chạy tới Helen lay cô dạy. Helen mở mắt ra và thấy Bob, cô ôm anh khóc nức nở, miệng nói câu:” Lại khuôn mặt đó, em sợ lắm, em ko chịu nổi nữa đâu”, anh nói:” Được rồi, chiều nay anh sẽ nói chuyện vs ông chủ đất “
3h chiều
Bob cùng vs ông chủ đất tới nhà, Bob hỏi về những j mak Helen nói thì BỖNG NHIÊN các cửa đóng sầm lại, đèn thì bỗng phụt tắt, trong nhà thì tối om, mặc dù bên ngoài còn sáng, ông chủ đất thì biến mất trước mắt anh, chưa kịp hiểu thì 1 giọng nói vang lên:
CHÀO MỪNG ĐẾN ĐỊA NGỤC, HÃY GIA NHẬP QUÂN ĐOÀN CỦA TA
Căn nhà bốc cháy dữ dội, các vật thể quằn quại lại xuất hiện, chúng tiến lại gần anh, chộp lấy anh nhưng anh né kịp, anh chạy lên lầu tìm Helen thì HỠI ÔI, xác vợ anh bị phanh thây, nội tạng văng tứ tung, BỖNG xác cô bốc cháy và bật dậy nhìn anh và nói 1 giọng méo mó:
ANH YÊU, ĐI VS EM NÀO, CHÚNG TA SẼ SỐNG HẠNH PHÚC HƠN
Anh hét to:
CÔ KO PHẢI VỢ TÔI, TRÁNH XA TAO RA
Vật thể kia nói tiếp:
ANH KO THỂ THOÁT KHỎI EM ĐÂU, GIỜ ANH PHẢI ĐI THEO EM THÔI
Anh vùng chạy nhưng ko thoát khỏi vật thể kia, doc truyen ma co that anh bị nhấc bổng lên và cứng đơ người, và lời cuối cùng anh nghe dc trc khi màn đêm buông xuống:
NGOAN LẮM CHỒNG YÊU, PHẦN THƯỞNG CỦA EM CHO ANH NEK ^0^
……..……….…
Mời anh chị đến xem nhà, căn nhà này hơi nhỏ nhưng đủ cho cả 2 đấy, đội sơn của tôi vừa sơn đấy, đẹp chưa.
Mùi sơn mới cộng vs giá khá mềm làm họ thích thú ……